Trang chủ » Làm thế nào để chọn đúng phương pháp in vải?

Làm thế nào để chọn đúng phương pháp in vải?

by admin
cong-ty-in-vai-poly

“Chọn đúng vải và phương pháp in vải để có sản phẩm tốt nhất” là lời khuyên bạn thường nghe khi nhắc đến nhu cầu in vải. Nếu bạn đang có ý định in vải đẹp, nâng cao lợi thế cho sản phẩm của mình trong thị trường thì hãy hiểu rõ về chất liệu của mình và các phương pháp in tương ứng. Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, phương pháp in vải ngày càng đa dạng, đáp ứng cho từng nhu cầu in khác nhau. Sau đây là phương pháp in chuyển nhiệt và một số đặc tính liên quan. Mời bạn cùng công ty in vải tại TPHCM T&T theo dõi thông tin sau.

Phương pháp in chuyển nhiệt có in được trên mọi chất liệu không?

Mỗi chất liệu sẽ mang những đặc tính riêng biệt nhằm đáp ứng hoặc không đáp ứng yêu cầu trong in chuyển nhiệt. Do đó, bạn nên hiểu rõ đặc tính của chất liệu cần in và yêu cầu của in chuyển nhiệt để chọn phương pháp in phù hợp với từng loại vải.

In chuyển nhiệt sẽ tác động nhiệt bằng máy ép nhiệt để truyền hình ảnh từ giấy in chuyển nhiệt sang bề mặt chất liệu. Đầu tiên, nhân viên sẽ đặt vải cần in trên tấm ép (bề mặt phẳng), sau đó, ấn máy ép nhiệt xuống bề mặt vải và giấy in chuyển nhiệt với nhiệt độ và thời gian tùy chỉnh. Cuối cùng là gỡ giấy in chuyển nhiệt ra khỏi bề mặt vải.

dich-vu-in-vai-cong-nghiep-uy-tin

In chuyển nhiệt có thể in trên mọi chất liệu nhưng mỗi chất liệu lại có những lưu ý khi in khác nhau để đảm bảo phù hợp với tính chất và khả năng chịu nhiệt của vải.

Ví dụ, đối với nhu cầu in vải poly, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau.

Vải poly đang ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ giá cả phải chăng và khả năng giữ dáng quần áo tốt. Bạn có thể sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt để in vải poly nếu chú ý đến nhiệt độ của máy ép và lực ép.In chuyển nhiệt sử dụng nhiệt và áp suất để truyền mực từ một thiết kế đã in vào giấy chuyển nhiệt lên bề mặt vải. Quá trình này còn được gọi là “in thăng hoa”.

Trong quá trình in vải poly, bạn cần có máy in công nghệ hiện đại (công ty in vải 3D T&T sử dụng máy in công nghiệp công nghệ in KYOCERA 32 đầu in và màu Neon độc quyền) và vật liệu in chất lượng cao để tránh hỏng vải và giúp hình in trên vải có màu sắc đẹp mắt và giống với bản thiết kế nhất có thể.

cong-ty-in-vai-chuyen-nhiet-3d

Không chỉ sử dụng đúng máy in và mực in, giấy in chuyển nhiệt cũng là vật liệu quan trọng cần lưu ý. Cần sử dụng giấy in chuyển nhiệt vì loại giấy này có thiết kế đặc trưng để chịu được nhiệt độ cao, có lớp phủ để truyền mực giữa giấy và quần áo khiến cho mực in không bị thấm ngược vào giấy.

Cuối cùng, cần có kỹ thuật in tốt trong quá trình in vải nói chung và in vải poly nói riêng. Mặc dù quy trình đơn giản những việc hiểu rõ tính chất vải và phương pháp in sẽ giúp nhân viên quyết định thời gian và nhiệt độ in phù hợp, đảm bảo hình ảnh sau khi in đẹp mắt, vải sau khi in mềm mịn không đơ cứng, màu không loan, không nhòe và không làm hỏng vải do tiếp xúc nhiệt độ quá cao so với khả năng chịu nhiệt của vải. Đây là những kỹ năng mà nhân viên của công ty in vải 3D T&T học được thông qua khóa đào tạo bài bản của công ty và tích lũy thông qua kinh nghiệm in vải nhiều năm.

dich-vu-in-vai-3d-theo-yeu-cau

Chọn sai loại vải và phương pháp in sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và trễ hạn dự án. Do đó, hãy có sự lựa chọn đúng để hoàn thiện sản phẩm trong thời gian ngắn nhất, nâng cao cơ hội cạnh tranh trong ngành hàng may mặc. Công ty in vải 3D T&T sẽ đồng hành cùng bạn để giải quyết mọi thắc mắc và khó khăn trong quá trình in vải. Tự hào là đơn vị in chuyển nhiệt giá rẻ tại Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn làm hết khả năng mình, không ngừng nâng cao chất lượng, ứng dụng máy móc công nghệ hiện đại để đem đến sản phẩm tốt nhất không chỉ cho khách hàng trong nước mà còn cả khách hàng quốc tế.

Bài viết tương tự

Để lại bình luận của bạn

Messenger icon
Gửi tin nhắn Facebook Mesenger cho chúng tôi!
Contact Me on Zalo
0395 46 46 86