Trang chủ » Bí quyết in áo thun đẹp thu hút tại HCM

Bí quyết in áo thun đẹp thu hút tại HCM

by admin
in-chuyen-nhiet

Những mẫu áo thun đơn giản với hoa văn, họa tiết, kiểu chữ bắt mắt tạo nên phong cách năng động đặc trưng dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, vì là mặt hàng bán chạy nên rất nhiều đơn vị cung cấp áo thun, tạo nên sức cạnh tranh lớn cho thị trường. Nếu bạn muốn tham gia vào bán mặt hàng này và tăng lợi nhuận từ nó thì hãy tìm đến địa chỉ in vải chất lượng tại Hồ Chí Minh, tạo nên mẫu in bắt mắt, phong cách để có sức hút riêng cho sản phẩm của mình. Công ty in vải 3D T&T sẽ bật mí bí quyết in áo thun đẹp ngay sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Làm thế nào để có chiếc áo thun in hình đẹp?

Có địa chỉ in vải đẹp, uy tín

cong-ty-in-tren-moi-chat-lieu-hcm

Địa chỉ in vải giá rẻ chất lượng cần có cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp công nghệ in mới, tối ưu thời gian in, nâng cao chất lượng bản in và giảm thiểu chi phí. Công ty in vải 3D T&T đầu tư vào máy in chính hãng của máy in công nghiệp cùng công nghệ in KYOCERA. Chúng tôi nhận in các mặt hàng thời trang cao cấp, in vải, in áo thun, in vải bán thành phẩm, vải cuộn, vải mét, vải công nghiệp… với tốc độ in nhanh, 1500m/giờ , 108.000m/ngày và khổ in lớn – 1m8.

Sản phẩm sau khi in mềm mịn, không đơ cứng phần vải có hình in, ảnh đẹp, sắc nét, và sống động như mẫu đã duyệt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra, để giúp khách hàng an tâm về bản in, chúng tôi cung cấp máy in thử để khách hàng kiểm tra chất lượng vải sau khi in cũng như đánh giá lại bản thiết kế. Sau khi thống nhất đôi bên, chúng tôi sẽ in hàng loạt, số lượng lớn với tiêu chí 1000 cái như 1, đảm bảo sự đồng đều về màu sắc lẫn chất lượng của các bản in.

Với đội ngũ kỹ thuật giỏi, chúng tôi có thể in trên mọi chất liệu vải với công nghệ in hiện đại. Mỗi chất liệu sẽ có yêu cầu khác nhau về nhiệt độ và thời gian in ấn. Do đó, chúng tôi sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp để có bản in đẹp nhất.

Với chi phí in phải chăng, công ty in vải 3D T&T vẫn cam kết cung cấp giấy in chuyển nhiệt và mực in chất lượng. Chỉ có như thế, bản in mới đẹp và bền màu. Đó không chỉ là chất lượng của sản phẩm, đó còn là uy tín của công ty in vải 3D T&T.

cong-ty-in-tren-moi-chat-lieu-tphcm

Chọn chất liệu vải và màu sắc in

Để in chuyển nhiệt đẹp, bạn cần chọn loại vải có khả năng chịu nhiệt tốt như vải poly. Là địa chỉ in vải poly uy tín tại Hồ Chí Minh với hơn 10 năm hoạt động, công ty in vải 3D T&T có đầy đủ kinh nghiệm chọn vải, chất liệu, màu sắc, bản vẽ… Do đó, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết để bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Chất liệu vải tốt sẽ giữ cho hình ảnh sắc nét, bền lâu, màu sắc cần có độ tương thích tối ưu, hình và chữ in trên sản phẩm luôn nổi bật và bắt mắt.

Chọn hình in đẹp

Cuối cùng, bạn cần có bản thiết kế đẹp để in lên mặt áo. Với công nghệ in chuyển nhiệt, chúng ta không bị kén hình in. Bạn có thể in bất kỳ hình ảnh nào kể cả hình ảnh có thiết kế và phối màu phức tạp.

cong-ty-in-vai-poly-chat-luong

Xu hướng in ảnh 3D cũng rất nổi bật, tạo nên chiếc áo mang phong cách đường phố cực ngầu dành cho giới trẻ.

Hãy liên hệ đến công ty in vải 3D T&T khi bạn muốn có những chiếc áo thun thật đẹp cho lô hàng mới nhé!

Bài viết tương tự

Để lại bình luận của bạn

Messenger icon
Gửi tin nhắn Facebook Mesenger cho chúng tôi!
Contact Me on Zalo
0395 46 46 86