Trang chủ » Bí quyết in hoa lên vải đẹp

Bí quyết in hoa lên vải đẹp

by admin
dia-chi-in-vai-cong-nghiep-uy-tin

Mỗi ngành nghề đều đòi hỏi đội ngũ nhân công giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm nhằm tạo nên những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng cao trong thời gian ngắn. Ngành in vải cũng không ngoại lệ. Để tạo nên hình ảnh, hoa văn, họa tiết đẹp trên vải, màu không bị lem, không nhòe, lâu phai thì kỹ thuật và bí quyết in là điều kiện tiên quyết, bên cạnh đó còn có sự góp sức không nhỏ của máy móc kỹ thuật hiện đại và vật liệu in chất lượng cao. Sau đây là bí quyết giúp bạn in hoa văn lên vải đẹp mắt, hãy cùng công ty in vải 3D T&T theo dõi thông tin sau nhé!

Làm thế nào để in hoa văn họa tiết lên vải đẹp mắt?

Công ty in vải 3D T&T ưu tiên sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt, là công ty in chuyển nhiệt tại Hồ Chí Minh có hơn 10 năm hoạt động và đồng hành cùng hàng trăm nhãn hàng ngành may mặc. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong ngành in vải, đặc biệt là in chuyển nhiệt. Chúng tôi sử dụng máy in công nghệ hiện đại, công nghệ in KYOCERA, tạo ra hình ảnh với mực in chuyên dụng và nhiệt độ cao.

Hiểu đặc tính của công nghệ in vải

In chuyển nhiệt khác với in trực tiếp, thay vì in phủ trực tiếp, hình ảnh được in bằng công nghệ chuyển nhiệt sẽ trải qua quá trình hấp thụ màu sắc vào bề mặt áo. Dưới tác dụng của nhiệt độ cao, mực sẽ thăng hoa, và in lên bề mặt giấy chuyển nhiệt. Tiếp đến, dưới tác động của nhiệt lượng tỏa ra từ máy ép nhiệt, mực in sẽ len lỏi qua các lỗ nhỏ trên bề mặt giấy chuyển nhiệt để đi sang bề mặt vải.

cong-ty-in-vai-poly-chat-luong

Chọn màu vải và chất liệu vải

Vải sáng màu sẽ dễ hấp thụ mực in và tạo nên họa tiết, hoa văn đẹp mắt hơn cùng quy trình in vải đơn giản hơn. Đối với vải tối màu, bạn cần sử dụng giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng hơn bởi vải tối màu khó hấp thu mực, in khó thấm màu hơn.

Bên cạnh đó, thành phần vải có Poly càng cao, vải in hoa văn càng đẹp và quy trình càng đơn giản, không tốn quá nhiều công sức cũng như chi phí in vải.

Nếu là vải vừa có thành phần cotton cao, vừa tối màu thì bạn cần có kỹ thuật in vải tốt mới có thể in hình đẹp. Tuy nhiên, mức độ đẹp ở đây cũng khá giới hạn do khả năng thấm màu mực của vải cotton không cao như vải poly, cho màu sắc có thể không sáng bằng, sau khi in, hình ảnh in có thể nhanh bị phai màu hơn so với poly.

Chọn giấy in chuyển nhiệt

dia-chi-in-balo-tui-xach-chat-luong

Có nhiều loại giấy in chuyển nhiệt trên thị trường, giấy in chuyển nhiệt góp vai trò quan trọng trong việc tạo nên bản in đẹp. Do đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí ở nhiều khâu nhưng riêng chất lượng của giấy in chuyển nhiệt thì không nên giảm. Vải màu sáng hoặc màu tối, vải cotton hoặc vải poly sẽ có loại giấy in chuyển nhiệt khác nhau tương ứng.

Chọn mực in chuyển nhiệt

Tương tự với giấy in chuyển nhiệt, mực in chuyển nhiệt cũng giữ vai trò quan trọng với chất lượng bản in. Chính vì thế, hãy chọn màu in chất lượng. Riêng tại công ty in vải 3D T&T, chúng tôi cung cấp màu in độc quyền cho từng đối tác theo yêu cầu. Sử dụng mực in thân thiện với môi trường và người sử dụng, đạt chứng nhận mực an toàn OEKO-TEX.

cong-ty-in-chuyen-nhiet-chuyen-nghiep

Với dịch vụ in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận in vải thời trang công nghiệp cao cấp, màu sắc tươi đẹp, hình ảnh sắc nét sống động. Vải in đẹp như mẫu đã duyệt, trăm nghìn cái như một, có máy in thử khi duyệt mẫu, vải in mềm mịn không đơ cứng, có bảo hành theo từng đơn hàng.

Hãy liên hệ đến công ty in vải 3D T&T để có giải pháp in vải tốt nhất.

Bài viết tương tự

Để lại bình luận của bạn

Messenger icon
Gửi tin nhắn Facebook Mesenger cho chúng tôi!
Contact Me on Zalo
0395 46 46 86