Trang chủ » Những lưu ý quan trọng khi in chuyển nhiệt

Những lưu ý quan trọng khi in chuyển nhiệt

by admin

Ngày càng nhiều đơn vị phân phối vải muốn tạo hình ảnh đẹp và mới lạ trên vải để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, thu hút và cạnh tranh trên thị trường. Hình ảnh 3d đẹp mắt sẽ được in trên nền vải rõ nét với đa dạng màu sắc nổi bật thông qua công nghệ in chuyển nhiệt. Đây là công nghệ in kỹ thuật số hàng đầu được rất nhiều đơn vị lựa chọn. Bạn đã tìm ra đối tác in vải đáng tin cậy chưa? Hãy lựa chọn công ty in vải 3D T&T và chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Sau đây, chúng tôi chia sẻ một số lưu ý quan trọng khi in chuyển nhiệt.

dich-vu-in-chuyen-nhiet-uy-tin

Cần lưu ý gì khi in chuyển nhiệt?

Công nghệ in chuyển nhiệt được ra đời từ năm 1981 là sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyển nhiệt, nhuộm thăng hoa, và chuyển sáp nhiệt do công ty SATO phát minh. Công nghệ này hoạt động theo cơ chế tạo nên sự thăng hoa màu sắc của các hạt mực in ở điều kiện nhiệt độ cao để các hạt mực phân tách thành những phân tử siêu nhỏ, cuối cùng là liên kết lại trên chất liệu cần in. Những phân tử mực sẽ bám chắc và đều màu trên nền in nhờ thiết bị ép chuyển nhiệt.

Công nghệ này rất được ưa chuộng trong in vải. Để chuẩn bị in, bạn cần chuẩn bị mực in chuyên dụng, giấy chuyển nhiệt (giấy in nhiệt), thiết bị ép nhiệt để ép hình ảnh từ giấy in lên vải.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là tốc độ in nhanh, màu sắc đẹp mắt, sắc nét, chất lượng ảnh cao, chính xác và chân thực như bản gốc. Bạn có thể in đa dạng hình ảnh với thiết kế màu sắc cầu kỳ mà không cần lo lắng về vấn đề lem màu hay lên màu không chuẩn. Hình ảnh bám chắc vào vải, không bị bong hoặc phai màu kể cả sau khi giặt. Nếu bạn đặt in số lượng lớn thì sẽ được giảm chi phí đáng kể.

dich-vu-in-chuyen-nhiet-uy-tin

Những lưu ý quan trọng khi in chuyển nhiệt để bản in đẹp mắt và ấn tượng:

Sử dụng những nền vải màu sáng như màu xanh da trời, màu hồng phấn, màu đỏ,.. để hình ảnh in ấn rõ nét và đẹp hơn. Mặc dù có thể in trên nền vải màu tối nhưng công nghệ in chuyển nhiệt vẫn phát huy tốt nhất trên nền vải sáng.

Nên chọn chất liệu vải có thành phần poly. Những địa chỉ in vải poly thường ứng dụng công nghệ in chuyển nhiệt vì vải poly và những vải có thành phần poly, PE cao sẽ có khả năng chịu nhiệt tốt, chống biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Do đó, khi chọn vải in ấn, bạn nên chọn loại vải phù hợp với công nghệ in tương ứng để tạo nên thành phẩm đẹp nhất.

Công ty in vải 3D T&T cung cấp hệ thống máy in công nghiệp thế hệ mới, đa năng đáp ứng nhu  cầu in nhanh, in số lượng lớn cho đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết sử dụng mực in chất lượng cao, độc quyền cho khách hàng để hình ảnh đẹp mắt, không lem, không nhòe. Ngoài ra, chúng tôi còn bảo hành sản phẩm in dài hạn để Quý Khách an tâm hợp tác.

dich-vu-in-chuyen-nhiet-uy-tin

Hãy cùng tạo nên những sản phẩm đẹp mắt nhất để có ưu thế cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.

Bạn có đang tìm địa chỉ in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh? Hãy liên hệ đến công ty in vải 3D T&T để được hỗ trợ nhé!

Bài viết tương tự

Để lại bình luận của bạn

Messenger icon
Gửi tin nhắn Facebook Mesenger cho chúng tôi!
Contact Me on Zalo
0395 46 46 86