Trang chủ » Giải đáp thắc mắc về công nghệ in chuyển nhiệt tại T&T

Giải đáp thắc mắc về công nghệ in chuyển nhiệt tại T&T

by admin
cong-ty-in-vai-3d-uy-tin

In chuyển nhiệt đáp ứng nhu cầu in kỹ thuật số hiện đại cho người dùng, tạo nên hình ảnh đẹp, sắc nét, hoa văn chân thực trên vải. Với công nghệ in này, bạn sẽ tạo nên những nét đặc trưng riêng cho sản phẩm của mình, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh và có tiềm năng phát triển vững mạnh hơn. Hãy để xưởng in vải 3d công nghiệp uy tín tại Hồ Chí Minh, công ty in vải 3D T&T trở thành đối tác hàng đầu của bạn, cùng bạn xây dựng nên lợi thế cạnh tranh cho công ty mình!

cong-ty-in-vai-3d-uy-tin-hcm

Những câu hỏi thường gặp về in chuyển nhiệt tại T&T

In chuyển nhiệt tại công ty in vải 3D T&T có những ưu điểm nào?

Công ty in vải 3D T&T ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại, đa năng, đáp ứng nhu cầu in nhanh, in chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi sử dụng dòng máy in chuyển nhiệt công nghiệp hàng đầu thế giới với tốc độ in nhanh và lên màu chuẩn. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng mực in chất lượng cao, độc quyền cho từng khách hàng, đảm bảo bản in đẹp, không lem, không nhòe kể cả sau khi giặt, được bảo hành dài hạn.

Công ty in vải 3D T&T còn nhận in với khổ vải lớn (khổ vải in công nghiệp 1m8) và số lượng lớn không giới hạn. Cùng với giá cả phải chăng, chúng tôi tự hào là địa chỉ in chuyển nhiệt chất lượng tại Sài Gòn, là địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều khách hàng.

Công ty in vải 3D T&T cung cấp những dịch vụ in nào?

Không chỉ in chuyển nhiệt Epson, in chuyển nhiệt Kyocrea, chúng tôi còn nhận in decal chuyển nhiệt, in DTG, in Pét, in xuất phim in lụa, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Nhận in trên mọi chất liệu.

cong-ty-in-vai-3d-chuyen-nghiep

Tốc độ in chuyển nhiệt tại công ty in vải 3D T&T như thế nào?

Để đảm bảo in nhanh với số lượng lớn cho khách hàng, công ty in vải 3D T&T cung cấp hệ thống máy in chất lượng cao, hoạt động công suất lớn, có thể in 1500m/giờ và 108.000m/ngày. Đây là lợi thế của xưởng in chúng tôi so với những xưởng in khác trên thị trường.

In chuyển nhiệt tốt nhất cho loại vải nào?

Vải poly 100% sẽ đáp ứng nhu cầu in chuyển nhiệt tốt nhất, hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và ấn tượng. Nếu bạn muốn sử dụng loại vải có pha thêm cotton thì tốt nhất vẫn nên chọn vải có thành phần poly hơn 65%. Vải cotton vẫn có thể in chuyển nhiệt, tuy nhiên, mức độ hoàn hảo sẽ không bằng vì vải 100% cotton rất khó thấm mực, do đó, hình ảnh và màu sắc trên vải chỉ đạt mức tương đối, không thể đẹp hoàn hảo trên vải poly.

Mỗi ngày xưởng in vải poly giá rẻ tại TPHCM của công ty in vải 3D T&T nhận rất nhiều đơn hàng. Điều này chứng minh sức hút nổi bật của loại vải nhân tạo này trong thị trường ngành may mặc hiện nay.

In chuyển nhiệt có bền màu không?

dich-vu-in-tren-moi-chat-lieu-uy-tin-tai-tphcm

Lợi thế mạnh nhất của in chuyển nhiệt là khả năng in ấn đa dạng màu sắc và in bền màu. Hình ảnh sẽ không bị bong tróc như công nghệ in khác dù có bị ngâm nước hay chịu tác động nhiệt từ môi trường. Vì mực bám rất chắc trên vải nên bạn chắc chắn sẽ có sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng.

Để in chuyển nhiệt chất lượng, hãy liên hệ ngay đến công ty in vải 3D T&T để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Bài viết tương tự

Để lại bình luận của bạn

Messenger icon
Gửi tin nhắn Facebook Mesenger cho chúng tôi!
Contact Me on Zalo
0395 46 46 86