Trang chủ » Những điều quan trọng trong kỹ thuật in vải chuyển nhiệt

Những điều quan trọng trong kỹ thuật in vải chuyển nhiệt

by admin

In chuyển nhiệt là một trong những kỹ thuật hiện đại, được ứng dụng và sử dụng vô cùng phổ biến trong các sản phẩm may mặc hiện đại. Bạn có thể sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt lên rất nhiều chất liệu vải khác nhau mà vẫn giữ được độ sắc nét và bền màu. Vậy khi in vỉa bằng phương pháp chuyển nhiệt, cần chú ý những điều quan trọng gì? Hãy cùng T&T tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những điều cần biết và in chuyển nhiệt

In vải chuyển nhiệt là kỹ thuật in sử dụng mực đặc biệt in lên giấy chuyển nhiệt. Sau đó được đặt lên vị trí vải cần in và sử dụng một chiếc máy ép nhiệt để chuyển những hình ảnh từ giấy ra bám chặt vào vải một cách tốt nhất.

In vải chuyển nhiệt là một trong những kỹ thuật hiện đại cho phép bạn thực hiện in ấn một cách nhanh chóng với độ chính xác cao và chất lượng in tốt nhất. CHính vì vậy, đây là kỹ thuật chính được sử dụng trong các xưởng in vải với những đơn hàng số lượng lớn.

Ngoài ra, các xưởng in chuyển nhiệt thường dùng công nghệ in chuyển nhiệt khổ lớn để tăng chất lượng in, giảm thời gian và tiết kiệm thời gian và chi phí in ấn.

Mực in và máy móc trong kỹ thuật in chuyển nhiệt

Trong việc in ấn, khác với in vải thủ công, in vải bằng máy cho chúng ta những sản phẩm được thực hiện đồng đều với chất lượng cao và thời gian in nhanh chóng. Chính vì vây, mực in và máy móc công nghệ chính là hai yếu tố quan trọng nhất trong kỹ thuật in chuyển nhiệt hiện nay. Mức in cần đảm bảo an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với máy móc được đầu tư hiện đại sẽ giúp bạn tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng cũng như tiết kiệm mực in và chi phí in ấn hơn cho khách hàng.

xuong-in-chuyen-nhiet-uy-tin

Bạn cần tìm hiểu về phương pháp: in vải poly

Dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín, chất lượng

Như đã nói ở trên, một dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín, chất lượng phải đáp ứng được những yếu tố quan trọng cần thiết của kỹ thuật in chuyển nhiệt. Với sự đầu tư về máy móc hiện đại cùng công nghệ in khổ lớn hàng đầu tại Việt Nam, công ty in chuyển nhiệt 3D T&T tự hào là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Công ty in chuyển nhiệt 3D T&T cam kết sử dụng mực in chất lượng cao, mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với với sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, T&T luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bằng sự tận tình và trác nhiệm cao trong công việc.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline 035 597 0174.

Có thể bạn quan tâm: dịch vụ in vải 3d chất lượng tại sài gòn

Bài viết tương tự

Để lại bình luận của bạn

Messenger icon
Gửi tin nhắn Facebook Mesenger cho chúng tôi!
Contact Me on Zalo
0395 46 46 86